Home Blogger Templates Blogger Tricks & Hacks Tools & Generators Blogs Directory Blogger Falling Objects

Hướng Dẫn Apply Kara Effect Template

I. Nguyên Liệu

1. Aegisub 2.18: http://www.mediafire.com/?ylndmh2qmz2
2.VirtualDubMod: http://www.mediafire.com/?nnd2yvtyjiz
3. Script Kara template: http://www.mediafire.com/?5iuljol19f4txxs

2. Cách Làm

Mở Aegisub lên--> Mở File Audio từ Video mình muốn làm



Tiếp mở file Video để lát nữa xem hiệu ứng thế nào



Bây h chỉ cần xem Audio và Sub nên để ẩn Video



Các bạn bắt đầu timing cho từng câu hát (Ở đây mình tôi làm bài Heal the world)



Các bạn căn chuẩn thời hian xuất hiện câu hát rồi nhấn Commit

Và thao tác tương tụ với những câu còn lại

Tiếp đến phần quan trọng đòi hỏi sự kiên nhấn




Các bạn cũng làm tương tụ như timing câu nhưng bây h bạn phải timing từng từ 1



Đừng nản nhanh thôi mà

Sau khi đã căn đúng thời gian bạn hãy nhấn vào biểu tượng chữ v màu xanh




Đến Phần tạo Effect đây! Chú ý nhé!

Các bạn mở Script Kara template đã down về làm theo như hình sau

Copy tất cả các dòng của script này



Sau đó Paste vào phần bạn đang làm



Sau đó bạn vào Subtitle--> Style Manager--> Import Scrip--> tìm đến Script Kara template đã down về và làm như hình vẽ



tiếp theo thiết lập Style cho Câu hát



Và cuối cùng bạn vào Automation--> Apply Karaoke Template



Bây h các bạn vào view chọn Video + Sub để xem hiệu ứng như thế nào



Tiếp theo là phần quan trọng ko kém là Encode


Bạn hãy vào topic này của tôi để biết cách Encode
Chúc Các Bạn Thành Công!

1 sản phẩm cùng hiệu ứng trên
Và đây là sản phẩm dùng hiệu ứng khác ^^!
2 nhận xét:

mình vẫn ko hiểu lắm


bạn có thể add nick mình ko: changtrai.thang7. mình thấy cái này hay nhưng ko bít làm. đọc bài của bạn nhưng vẫn thấy khó hiểu. thank bạn nhiều nha


Đăng nhận xét

Cần gì cứ search sẽ có ^^!

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về tôi

Người theo dõi

Music

Từ điển Anh Việt

Dictionary:
Enter word:
© Cftanhiep Groups 2009
Chào mừng bạn đến với Blog của mình!
ZicZac Room

Bài viết mới nhất!!!


My Blog List